Sugi Bee Garden Cafe
คาเฟ่ สถานที่เที่ยวทั่วไทย

Sugi Bee Garden Cafe ที่สุดแห่งความหวานจากน้ำผึ้ง รับรองถูกใจแน่นอน

เชื่อว่าหลายคนคงชอบที่จะไปคาเฟ่กันอย่างแน่นอน โดยเฉพาะสาวๆ ที่รักในขนม ของหวาน อันเป็นชีวิตจิตใจและ เมื่อไหร่ที่ไปคาเฟ่ก็รับรองได้เลยว่าจะต้องได้รูปสวยๆ จากมุมเด็ดๆ กลับมาเป็นของแถมแน่นอน วันนี้เราเลยอยากจะพาไปสัมผัสกับคาเฟ่ของหวานแนวใหม่จากร้าน Sugi Bee Garden Cafe เป็น คาเฟ่ ที่นำเอาน้ำผึ้งที่ส่งตรงมาจากเมืองคุมาโมโตะ ประเทศญี่ปุ่นมาใช้ทำขนม เครื่องดื่ม และ อาหารต่างๆ แทนน้ำตาล หรือสารให้ความหวานอื่นๆ

Sugi Bee Garden Cafe

เพราะฉะนั้นมันจึงได้ทั้งรสชาตที่หอมหวาน อีกทั้งยังมีประโยชน์ต่อร่างกายอีกด้วยเพราะ สรรพคุณในน้ำผึ้งนั้นจะช่วยลดการอักเสบที่เกิดขึ้นในร่างกาย ช่วยให้นอนหลับได้ดีขึ้น ช่วยให้ความเครียดลดลง  ทำให้ร่างกายสดชื่น ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เพิ่มความกระจ่างใสบริเวณใบหน้า อีกทั้งยังสามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ลดสิวได้อีกด้วย เรียกได้ว่าคาเฟ่นี้ตอบโจทย์สาวๆ ที่รักขนมหวานและยังรักสุขภาพไปพร้อมกันอย่างแน่นอน ถ้าพร้อมแล้วเราไปรู้จัก สถานที่ท่องเที่ยว นี่กันได้เลย

Sugi Bee Garden Cafe ที่ควรต้องไปลองสักครั้งแล้วคุณจะติดใจ

เพียงแค่เห็นหน้าร้านของSugi Bee Garden Cafeจะทำให้คุณประทับใจอย่างแน่นอน เพราะการตกแต่งด้วยโทนสีขาว เหลือง ที่ดูน่ารัก c]tที่นี่ยังตกแต่ออกมาในสไตล์คาเฟ่ญี่ปุ่นอีกด้วย รับรองได้เลยว่าสาวๆ อย่างเรามีมุมให้ถ่ายรูปน่ารักๆ อย่างแน่นอน

Sugi Bee Garden Cafe

มาถึงไฮไลท์ของที่นี่ก็ต้องยกให้อาหาร ขนม และ เครื่องดื่มอย่างแน่นอน เพราะทุกๆ เมนูมีส่วนผสมของน้ำผึ้งแท้ที่ส่งตรงมาจากเมืองคุมาโมโตะ ประเทศญี่ปุ่น ส่วนเมนูที่เราอยากจะแนะนำให้สั่งกันวันนี้ก็คือ Waffle w Mixed Fruit วาฟเฟิลหอมกรุ่นจากเตาที่มีชีสแทรกอยู่ด้านใน ราดด้วยน้ำผึ้งแท้ที่หอมหวานของทางร้าน ตัดด้วยเบอร์รี่สดต่างๆ เพื่อเพิ่มรสชาตให้หลากหลายและ ยังช่วยตัดเลี่ยนได้ดีอีกด้วย  Soft Serve Ice Cream with Fruit Juice Honey Shot ไอศกรีมตัวดังจากร้านเพราะ ตัวไอศกรีมทำจากนมที่นำเข้ามา ราดด้วยน้ำผึ้งพิเศษของทางร้าน และเมนูน้ำอย่าง Fruit Juice Honey Soda with Mint Ice – Yuzu เป็นน้ำผึ้งผสมกับส้มยูซุ เติมด้วยโซดา และ มิ้นต์ ให้ความสดชื่น

เห็นไหมหละคะว่าแค่อ่านมาถึงตรงนี้ก็อยากจะลองไปกันแล้วใช่ไหมหละคะว่าแล้วก็จัดแพลนไปกันได้เลยนะคะที่ร้านSugi Bee Garden Cafeตั้งอยู่ที่ 224 ถนนสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร ใกล้กับ MRT สีลม BTS ศาลาแดง รับรองว่าคุณจะรักที่นี่แน่นอน

Related Posts

Zai