หาดสอ
ที่เที่ยวธรรมชาติ ภาคตะวันออก สถานที่เที่ยวทั่วไทย

หาดสอ สัตหีบ ทะเลสวยน้ำใส ถูกใจสายชิว กับ กิจกรรมต่าง ๆ

อีกหนึ่ง unseen ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ที่ไม่ได้มีดีแต่เพียงแค่ชายหาดพัทยา หรือกิจกรรมต่าง ๆ แต่เพียงเท่านั้น หากเดินทางขยับออกมาจากพื้นที่เมืองพัทยาอีกสักนิด เข้าเขตพื้นที่ อำเภอ สัตหีบคุณจะมีโอกาสใกล้ชิดกันกับธรรมชาติกับพื้นที่ หาดสอ สัตหีบจังหวัดชลบุรี ภายในพื้นที่การควบคุมดูแล ของกรมสรรพาวุธทหารเรือ จะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ที่สงวนสิทธิ์ไว้ให้แต่เพียงแค่นักท่องเที่ยวชาวไทยแต่เพียงเท่านั้น

หาดสอ

หาดสอ สัตหีบ ทะเลสวยน้ำใส ที่ใคร ๆ ก็ต่างหลงไหล

หากคุณยังไม่เคยรู้จักกันกับ หาดสอ ในพื้นที่ อำเภอสัตหีบ ด้วยที่ตั้งของหาด จะเป็น สถานที่ท่องเที่ยว เชิงอนุรักษ์หาดสอภายใต้การควบคุมดูแลในส่วนของพื้นที่ทหาร กรมสรรพาวุธทหารเรือ จะมีการดูแลลับเฉพาะแต่กลุ่ม นักท่องเที่ยวชาวไทย แต่เพียงเท่านั้น ซึ่งจะมีการเก็บค่าบริการถูกแสนถูก จากการเก็บค่ายานพาหนะเพียงแค่อย่างเดียว ด้วยทางหาดจะมีเวลาเปิดทำการอยู่ที่ 08.30 น – 18.00 น. สำหรับท่านใดที่มีความประสงค์ จะเข้ามาเที่ยวที่หาดแห่งนี้ ควรตรวจสอบตรวจเช็คเวลาให้เหมาะสมด้วย พื้นที่ชายหาดที่มีการทอดตัวยาวโดยประมาณ 1.5 กิโลเมตร พื้นที่หาดมีความสวย น้ำใส เสมือนคุณได้ไปท่องเที่ยว หมู่เกาะ อันงดงาม แต่จะดีกว่าเพราะว่ามันอยู่ใกล้เพียงแค่ไม่กี่กิโล ห่างจากเมืองพัทยาเพียงแค่นิดเดียว นอกเหนือไปจากนี้บริเวณโดยรอบ ยังมีการอำนวยความสะดวก ทั้งจาก ร้านค้า ร้านอาหาร ห้องน้ำ ให้คุณได้รับความสะดวกสบาย จากการเที่ยวพักผ่อนที่หาดสอในแห่งนี้

หาดสอ

กิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าสนใจหาดสอ

นอกเหนือจากทะเลสงบ หาดทรายขาว ของหาดสอแห่งนี้ ทางพื้นที่ยังมีการจัดกิจกรรมให้นักท่องเที่ยว ได้รับความบันเทิงได้รับความเพลิดเพลิน กับกิจกรรมทางน้ำ ด้วยการเปิดให้เช่าพายเรือคายัค ที่มีการคิดค่าบริการชั่วโมงละ 100 บาท หรือการเปิดให้เช่ากระดานเซิร์ฟบอร์ด ให้คุณพายเล่นในพื้นที่ทะเลสงบ ได้อย่างสนุก และนอกเหนือไปจากกิจกรรมทางท้องทะเล สำหรับสาย camping ยังจะสามารถตั้งแคมป์ กางเต็นท์ นอนค้างอ้างแรม รับสายลมเย็นสบายในพื้นที่แห่งนี้กันได้อีกด้วย แต่จะมีข้อกำหนดในการกางเต็นท์ ได้ในเวลา 17:00 น. จนถึง 08:00 น. ในวันรุ่งขึ้น จากกิจกรรมพื้นฐานอื่น ๆ โดยทั่วไป ในพื้นที่โดยรอบหาดสอยังจะมีร้านค้าอย่างค่ำคืน ให้คุณได้รับประทานอาหาร หรือยังจะมีร้านเหล้า บาร์เล็ก ๆ ให้คุณได้ดื่มด่ำ ได้ตามความต้องการ สำหรับท่านใด ที่มีความประสงค์อยากจะนอนพักค้างอ้างแรม กันเป็นครอบครัวใหญ่ ufabet1688 แนะนำทางพื้นที่หาดสอยังจะมีการจัดเตรียมพื้นที่บังกะโล ให้คุณได้เช่านอนหลับพักผ่อน กันได้สบาย ๆ อีกหนึ่งจุดเด่นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ที่เราอยากจะแนะนำให้ทุกท่านได้มาเยือน

Related Posts

Zai