เที่ยวสวนสนุก
สถานที่เที่ยวทั่วไทย สวนสนุก

เที่ยวสวนสนุก สุดมันส์ในกรุงเทพ ปลดปล่อยพลังงานความเครียดกันได้

เป็นผู้ใหญ่แล้วมันเหนื่อย หนีกลับไปเป็นเด็กกันดีกว่า วันนี้เราจะชวนเพื่อนๆ ไปย้อนวัยเด็กที่สนุกสุดเหวี่ยงกันที่ เที่ยวสวนสนุก ซึ่งมีเวลาเพียงเล็กน้อยก็สามารถไปเที่ยวปลดปล่อยพลังงานความเครียดกันได้ รับรองได้เลยว่าสถานที่ที่เราจะแนะนำเพื่อนๆ ต่อไปนี้จะไม่ทำให้ให้ผิดหวังอย่างแน่นอน ถ้าพร้อมแล้ว เราไปเที่ยวพร้อมกันเลยค่า

สนุกสุดเหวี่ยงกันที่ เที่ยวสวนสนุก

เที่ยวสวนสนุก

            เริ่มต้นกันด้วย สวนสนุก ที่ไม่มีใครไม่รู้จักกันอย่าง “สยามอะเมซิ่งพาร์ค” หรือชื่อเดิมคือ “สวนสยาม” เป็นสวนสนุกที่อยู่คู่กับเรามาอย่างยาวนาน ภายในนั้นจะมีทั้งในส่วนของโซนสวนน้ำที่เรารู้จักกันในชื่อ ทะเลกรุงเทพ มีสไลเดอร์ยักษ์สายรุ้ง 7 สี ที่ตั้งตระหง่าเป็นเอกลักษณ์ของที่นี่ ไม่ว่าใครก็ต้องจำได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้แล้วยังมีโซนเครื่องเล่นสุด Xtreme และโซนเครื่องเล่นสำหรับครอบครัวให้เราได้สนุกไปด้วยกัน ยิ่งไปกว่านั้นยังมีโซนเปิดใหม่อย่าง Dino the Dinosaur และ Bangkok World เพิ่มเติมเข้ามาอีกด้วย สถานที่ท่องเที่ยว

เที่ยวสวนสนุก

            มาต่อกันด้วยที่ เที่ยวสวนสนุก “สวนสนุกดรีมเวิลด์” ถึงแม้ว่าที่นี่จะไม่มีสวนน้ำขนาดใหญ่ให้เล่น แต่ว่าที่นี่มีเครื่องเล่นมากมายให้เราได้เลือกเล่นทั้งเครื่องเล่นแนว Xtreme ต่างๆ ที่ชวนให้หวาดเสียว เครื่องเล่นแนวผจญภัย และที่โด่งดังที่สุดนั่นก็คือ เมืองหิมะ ที่เหมือนอยู่ต่างประเทศ และ ผจญภัยบ้านยักษ์ เรียกได้ว่าทั้ง 2 ที่นี้ถ้าใครไม่ได้เล่นก็เหมือนมาไม่ถึงดรีมเวิลด์เลยก็ว่าได้ นอกจากนี้แล้วยังมีโซนถ่ายรูปสวยๆ มากมายทั้งโซนดอกไม้ และ โซนเมืองจำลองให้เราได้เลือกมุมสวยๆ ถ่ายรูปกัน

เที่ยวสวนสนุก

            สุดท้ายมาต่อกันด้วยที่เที่ยวสวนสนุก“สวนน้ำโพโรโระ อควา พาร์ค กรุงเทพฯ” ที่นี่เป็นสวนน้ำที่ตั้งอยู่บนห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ จนได้ฉายาว่าเป็น “สวนน้ำลอยฟ้า” ที่มีขนาดใหญ่ที่สุด แห่งเดียวในไทย ถึงแม้ว่าที่นี่จะเป็นแค่สวนน้ำ ไม่ได้มีเครื่องเล่นให้เราได้เล่นกัน แต่รับรองได้เลยว่าสนุกไม่แพ้ที่อื่นอย่างแน่นอน แถมยังมาพร้อมความน่ารักของตัวการ์ตูนเกาหลีที่เป็นสัญลักษณ์ของที่นี่อย่าง โพโรโระ ที่ชวนชวนให้เราได้ย้อนวันวานในความเป็นเด็กได้อีกด้วย รับลองเลยว่าถ้าได้มาจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

Related Posts

Zai