ดอยเสมอดาว
ที่เที่ยวธรรมชาติ ภาคเหนือ สถานที่เที่ยวทั่วไทย

ดอยเสมอดาว ชมแสงสวยๆยามเช้า กับทะเลหมอก สู่จุดชมวิว 360°

ดอยเสมอดาว สัมผัสความฟิวส์ ในบรรยากาศ ที่น่าหลงใหล สถานที่ท่องเที่ยว ที่ยังคงไว้ซึ่งความงามและความเป็นธรรมชาติ หากได้มาเที่ยว จะได้สัมผัสกับแสงสวยๆ ช่วงเวลาเช้า โดยจะชมวิวทิวทัศน์ ที่มองเห็นได้ถึงแบบ 360 องศา นอกจากความงามในช่วงเช้า เราก็ยังได้ชม ดวงดาวที่เต็มท้องฟ้าในช่วงยามค่ำคืน อีกด้วย บรรยากาศท่องเที่ยวยอดฮิต ที่จังหวัดน่าน จึงเป็นจุดหมายปลายทาง ของคนที่ชื่นชอบ การสัมผัสธรรมชาติหลายคน ดินแดนแห่งนี้ เรื่องหรือในเรื่องของความงาม ซึ่งเหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง

ดอยเสมอดาว

ความอลังการของ ทะเลหมอก ที่เราต้องวางแผนกันมาในช่วงปลายฝนต้นหนาว และหาพิกัดถ่ายรูป ให้สอดคล้องกับ แสงสวยๆยามเช้า ทะเลหมอกที่เกิดขึ้นในทุกๆวัน ในช่วงเดือนตุลาคมถึงพฤศจิกายน ส่องกระทบลงมา ให้เราได้สัมผัส และคอยลุ้นกันว่า ภาพที่ออกมาจะสวยงามมากแค่ไหน start การเดินทาง ด้วยการหลีกหนีความวุ่นวาย เข้าสู่บรรยากาศ ขอความสงบ ชมต้นไม้ และภูเขาดอยเสมอดาวขึ้นชื่อในเรื่องของการ ท่องเที่ยว และเหมาะ สำหรับการฟอกปอดให้สดชื่นรวมถึงการชาร์จแบตให้กับชีวิต เพลิดเพลิน ไปกับการกางเต็นท์ ที่วนอุทยานแห่งนี้ มีบริการอย่างทั่วถึง ซึ่งไม่จำเป็นจะต้องเอาเต็นท์มาเองก็ได้ สถานที่ท่องเที่ยว

เติมพลัง ค่ำคื่นดูดาว ยามเช้าทะเลหมอก ดอยเสมอดาว ดินแดนสวรรค๋ บนดิน

ลองคิดดูว่า หากเราได้มากินหมูกระทะที่ดอยเสมอดาวท่ามกลางบรรยากาศ ที่สดชื่น ทันสมัยและมีความเป็นโมเดิร์น  พักผ่อนนอนดูดาว ตื่นเช้ามาสัมผัสกับทะเลหมอก ดินแดนสวรรค์ที่สุดว้าวแห่งนี้ จึงน่าสนใจไม่น้อย ชีวิตของเรา จะได้สัมผัส ความประทับใจจากจังหวัดน่าน กิจกรรมต่างๆเต็มครบทุกฟิว ชวนครอบครัวและเพื่อนๆหรือคนที่เรารัก มาพักผ่อนและพบกับเรื่องราวที่เป็นเอกลักษณ์ จุดหมายปลายทาง ของความเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะเที่ยวกับใคร ก็รู้สึก กระฉับกระเฉง กลับไปทำงานแบบเต็มพลัง

ดอยเสมอดาว

สายชิลไม่ควรพลาด เส้นทางที่ทำให้เรามีความสุข รวมทั้งความเพลิดเพลินไปกับมองวิวทิวทัศน์ที่สบายตาดอยเสมอดาวขึ้นชื่อ ของแหล่งท่องเที่ยวที่เราไม่ควรจะพลาด ดอยที่มีความสวยสูงจากระดับน้ำทะเล 888  เมตร ท่ามกลางสายหมอก กับการเก็บภาพแห่งความประทับใจ ดื่มด่ำไปกับความโรแมนติก เส้นทางการเดินทางนี้ ก็ไม่ยาก จึงทำให้ดอยเสมอดาวเป็นเป้าหมายสำหรับนักท่องเที่ยว รีบวางแผนให้เร็ว เพื่อไปเก็บภาพและ Check In อวดในโลกโซเชียล รับรอง ไม่ว่าใคร ก็ต้องอิจฉาอย่างแน่นอน

Related Posts

Zai