สวนสัตว์
ที่เที่ยวธรรมชาติ สถานที่เที่ยวทั่วไทย

สวนสัตว์ ในไทยกิจกรรมสานรักสร้างความอบอุ่นให้ครอบครัวในการท่องเที่ยว

ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือวันหยุดวันนักขัตฤกษ์โดยทั่วไป จะเป็นช่วงเวลาวันว่างที่บุคคลในครอบครัว ต่างมีวันหยุดที่ตรงกัน จึงเป็นโอกาสที่ดี ที่จะหากิจกรรมพิเศษทำร่วมกันโดยทั่วไป มักจะเป็นกิจกรรมที่ออกไปท่องเที่ยวการออกนอกบ้าน ทั้งจากการออกไปเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ ตามห้างสรรพสินค้า การไปเที่ยวภูเขา ทะเล โดยทั่วไปในขณะที่อีกหนึ่งกิจกรรม ที่มีความน่าสนใจมีความหลากหลายสร้างประสบการณ์การเรียนรู้ให้กับกลุ่มเด็ก และเป็นกิจกรรมที่กลุ่มเด็กน้อย ต่างชื่นชอบกันเป็นอย่างมากอีกด้วยนั่นก็คือ การไปเที่ยว สวนสัตว์

สวนสัตว์

โดยเราจะพบได้ว่าในปัจจุบันนี้ จะมีสถานที่ มีการนำนานาชนิดในหลาย ๆ ประเภท จัดเตรียมเอาไว้ในสถานที่เฉพาะ มีการปรับภูมิทัศน์ให้ดูเป็น ธรรมชาติ ให้ดูสมจริงเหมือนกันกับการดำรงชีวิตของสัตว์ต่าง ๆ โดยทั่วไป ซึ่งเราจะพบได้ถึงกิจกรรมการท่องเที่ยวสวนสัตว์ที่จะมีการเปิดบริการให้อยู่กันอย่างมากมาย เราจึงอยากจะขอแนะนำสถานที่เที่ยวสวนสัตว์ที่น่าสนใจที่ไหนอยู่ใกล้คุณ ลองไปเที่ยวลองไปสัมผัสบรรยากาศกันได้เลย สถานที่ท่องเที่ยว

สวนสัตว์ น่าเที่ยวในไทยมีที่ไหนบ้าง

  • สวนสัตว์เปิดเขาเขียวชลบุรี พื้นที่กว่า 5000 ไร่ กับบรรยากาศภายใต้ขุนเขาพื้นป่า ที่จะพบเห็นสัตว์น้อยใหญ่มากมาย มีปรากฏให้เห็นมากถึง 300 ชนิด เปิดให้รับชมจากพื้นที่ที่มีการจัดแบ่งเป็นโซน กับไฮไลท์ของสวนสัตว์ในส่วนนี้ ด้วยกิจกรรมการแสดงการเดินพาเหรด ของฝูงนกเพนกวิน ที่จะทำให้ทุก ๆ ท่านสัมผัสกันกับตัวเป็น ๆ ของนกเพนกวินได้อย่างใกล้ชิด จะมีรอบการแสดงปรากฏให้เห็นในวันปกติ 2 รอบ หากเป็นวันหยุดเสาร์อาทิตย์วั นหยุดนักขัตฤกษ์จะมีการจัดแสดงให้รับชมถึง 3 รอบ กันเลยทีเดียว
  • สวนสัตว์เชียงใหม่กับพื้นที่อาณาบริเวณมากกว่า 531 ไร่ให้บรรยากาศที่ร่มเย็นร่มรื่น ท่านจะสามารถสัมผัสกันกับสัตว์น้อยใหญ่มากมาย จะสามารถพบเห็นไฮไลท์ สัตว์ตัวเด่นของสวนสัตว์นั่นก็คือหมีแพนด้า ที่มีการจัดเตรียมสถานที่ให้ท่านได้รับชมกันอย่างใกล้ชิด นอกเหนือจากสัตว์บกสัตว์ที่อยู่อาศัยภายในป่า จากการจำลองรูปแบบยังจะพบเห็นได้ถึงกลุ่มสัตว์น้ำ อีกมากมายที่มีปรากฏให้เห็นมากถึง 250 สายพันธุ์ จะเป็นการจำลองทะเลในขนาดย่อม ๆ ให้กลุ่มคนที่อยู่ห่างไกลโดยเฉพาะจังหวัดเชียงใหม่ หรือภาคเหนือได้ใกล้ชิดได้มีความรู้กับกลุ่มสัตว์ ในประเภทนี้กันเพิ่มมากยิ่งขึ้น
  • สวนสัตว์ ซาฟารีเวิลด์ รูปแบบของสวนสัตว์ที่จะให้ผู้รับชมได้สัมผัสกันกับบรรยากาศที่มีความใกล้ชิดการ ที่ผู้รับชมได้ขับรถผ่านฝูงป่าที่มีการกั้นกลางแต่เพียงแค่ยานพาหนะของตัวคน กับเหล่าสัตว์ป่านานาชนิด ที่มีรองรับบริการได้มากถึง 2,000 ตัวด้วยการจัดเตรียมพื้นที่ทั้ง ในรูปแบบของโซนซาฟารี การเปิดให้รับชมการแสดงสัตว์แสนรู้ ทั้งจาก แมวน้ำ โลมา หรือกลุ่มของนกแก้ว อีกหนึ่งสถานที่สวนสัตว์ที่คุณไม่ควรพลาดไปรับชม
สวนสัตว์

ในความนิยมการท่องเที่ยวการรับชมสัตว์ จากสถานที่ที่มีความเฉพาะในกลุ่มของสวนสัตว์ในส่วนนี้จะได้รับความนิยมจากกลุ่มผู้คนโดยทั่วไปในทุกเพศทุกวัย ไม่มีการจำกัด และในปัจจุบันยังจะพบได้ถึงสถานบริการ เปิดให้รับชมในรูปแบบของสวนสัตว์อื่น ๆ อีกมากมายในหลาย ๆ ภูมิภาค หากคุณสนใจการท่องเที่ยวในรูปแบบเชิงธรรมชาติในส่วนนี้ ก็สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากทางระบบการสืบค้นบนโลกอินเทอร์เน็ต ที่จะมีสถานที่ท่องเที่ยวประเภทสวนสัตว์อีกมากมายที่น่าสนใจให้คุณได้ไปเยือน

Related Posts

Zai