คาเฟ่โทนสีดำ
คาเฟ่ สถานที่เที่ยวทั่วไทย

คาเฟ่โทนสีดำ ใครที่ชอบคาเฟ่แนวดาร์ก ๆ หน่อยเราว่าไม่ควรพลาด น่าสนใจมาก ๆ

ทุกวันนี้มีคาเฟ่เกิดขึ้นมามากมาย คาเฟ่นั้นก็มีสไตล์ในแต่ละสไตล์ที่แตกต่างกันออกไป อยู่ที่ความชอบของคนที่จะแวะเวียนเข้าไปเที่ยวว่ามีความชื่นชอบในสไตล์ไหน วันนี้เราจะมา แนะนำคาเฟ่บรรยากาศร้านดี โทนสีดำใครที่ชอบคาเฟ่แนวดาร์ก ๆ หน่อยเราว่าไม่ควรพลาด น่าสนใจมาก ๆ  เอาใจคนชอบโทนสีดำสักหน่อย บอกเลยว่า คาเฟ่โทนสีดำ ก็ให้ความรู้สึกที่เท่ และดูมีความลึกลับ ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าว่าคาเฟ่โทนสีดำนี้มีที่ไหนบ้างน่าสนใจ

คาเฟ่โทนสีดำ

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่โทนสีดำ ที่เราจะมาแนะนำเพื่อนๆในวันนี้คือ Lowbattery Coffee หนึ่ง คาเฟ่ ที่มีโทนสีดำที่มีการตกแต่งร้านคุมโทนเกาหลี เลือกใช้สีเป็นสีขาวสีดำ ก็จะมีความเป็นโมเดิร์นมินิมอล แถมยังมี มุมให้เรานั้นสามารถเลือกถ่ายรูปได้มากมาย ตอนนี้มีทั้งเครื่องดื่มและเบเกอรี่ อร่อยๆให้เรานำสามารถเลือกทานได้ด้วย บอกเลยว่าวันหยุดนี้ใครที่ว่างๆก็ลองแวะเวียนมาได้ ตั้งอยู่ที่รามอินทรา สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่โทนสีดำ ร้านต่อมาคือ Blackwood cafe & studio

ร้านคาเฟ่ที่มีสไตล์การตกแต่งที่ค่อนข้างดาร์ก มีการตกแต่งที่ดูเรียบง่าย ใช้โทนสีดำ ตกแต่งด้วยผนังปูนเปลือย ให้สไตล์ลอฟท์ ร้านนี้จุดเด่นของเขาเลยก็คือโต๊ะยาวด้านซ้ายมือที่ แล้วก็หนังสือฝรั่งเก่าๆ มันทำให้ดูมีความน่าค้นหาแล้วก็ดูมีความลึกลับ เท่มากๆถือว่าเป็นอีกหนึ่งมุมถ่ายรูปที่ฮอตฮิตมากๆ ใครที่อยากมาร้านนี้ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นอย่างนั้นที่ค่อนข้างดีลองมาดู ตั้งอยู่ที่ถนนเจริญกรุง

คาเฟ่โทนสีดำ

คาเฟ่ ตกแต่งโทนสีดำในร้านสุดท้ายที่เราจะมาแนะนำเพื่อนๆนั่นก็คือ VERTI-Q   เป็นคาเฟ่ที่ดูมีความน่าอยู่ น่าค้นหา แล้วก็ดูมีสไตล์ แถมยังมีมุมถ่ายรูปที่เรามองว่าก็เป็นมุมที่เท่ๆหลายมุม ร้านนี้ signature ของเขาแล้วก็คือกาแฟ ใครที่เป็นคอกาแฟก็ต้องลองแวะเวียนมาทานกาแฟร้านนี้ดู

คาเฟ่โทนสีดำ

ที่เราเอามาแนะนำในวันนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นเพียงแค่บางส่วนเท่านั้นของคาเฟ่โทนสีดำมีการผสมผสานของโทนสีที่ลงตัว ใครที่ชื่นชอบคาเฟ่ไหนแบบไหนก็ลองเลือกดูว่าชอบร้านไหน เราว่าถือโอกาสวันหยุดพักผ่อนนี้ออกไปดื่มด่ำกับกาแฟ

Related Posts

Zai