เกาะรอก
ที่เที่ยวธรรมชาติ ภาคใต้ สถานที่เที่ยวทั่วไทย

เกาะรอก จังหวัดกระบี่ พื้นทะเลกว้างใหญ่ หาดทรายขาว น้ำใส เที่ยวพักผ่อนจิตใจ

เกาะรอก  การเดินทางที่หลีกหนีกับความวุ่นวายในที่ทำงาน และคำนินทาต่างๆ ไปพบกับบรรยากาศ ที่เราจะเจอกับ หาดทรายขาว สะอาด น้ำใส และพื้นทะเลที่กว้างใหญ่ ของแดนสวรรค์อันดามัน

ผ่อนคลายด้วยการอาบแดด เปลี่ยนสีผิว ดำน้ำดูปะการังและสัตว์ทะเลที่ยังคงความอุดมสมบูรณ์มากมายเกาะรอกแห่งนี้พร้อมสำหรับต้อนรับเหล่าบรรดานักท่องเที่ยว ที่อยากจะเดินทางมาเติมพลัง และชาร์จแบตให้กับชีวิต และฟอกปอด สูดอากาศบริสุทธิ์ เติมเต็มความสดใสแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

เกาะรอก

ไม่มีอุปสรรคใดๆที่จะทำให้เราไม่สามารถฝ่าแนวคลื่นทะเลไปได้เกาะรอกสถานที่ท่องเที่ยว ที่มีทิวทัศน์สวยงาม น้ำทะเล ที่ใสและเป็นสีเขียวมรกต สามารถมองเห็นกลุ่มปะการัง ปลาตัวเล็กๆ รวมทั้งโขดหินเบื้องล่างได้อย่างเต็มตา อยู่ในอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะลันตา จังหวัดกระบี่ มีทั้งเกาะรอกใน

และเกาะรอกนอก หาดทรายที่ทอดตัวยาวเป็นวงกว้าง มีร้านอาหารร้านกางเต็นท์ และบ้านพักบนเกาะ ให้เราเลือกผ่อนคลายและเอนกายอย่างสบายอุราเกาะรอกขึ้นชื่อในเรื่องของความงามและจุดดำน้ำมากมาย ที่รอนักท่องเที่ยวอยู่ เหมาะเป็นอย่างมาก สำหรับคนที่รักการดำน้ำ และจะพบกับสวรรค์ใต้ท้องทะเล สถานที่ท่องเที่ยว

แหวกว่ายน้ำไปดูปลาที่ว่ายไปว่ายมา ให้เราเห็นได้อย่างชัดเจน น้ำทะเลที่ เกาะรอก ใสมาก

บ่งบอกถึงระบบนิเวศ ที่ยังคงความอุดมสมบูรณ์ภายใต้น้ำทะเลได้อย่างชัดเจน ปะการังมากมาย ไม่ว่าจะเป็นปะการังเขากวาง ปะการังสมอง ปะการังก้อน และฝูงปลาหลากสี หลากหลายชนิด ว่ายกันมาเป็นกลุ่มก้อน ซึ่งไม่น่าเชื่อเลยว่า เราจะเพลิดเพลินกับใต้ท้องทะเลแห่งนี้ จนลืมเวลาไปหมดสิ้น

เกาะรอก

หลังจากดำน้ำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราก็ขึ้นสู่จากโลกใต้น้ำ ท้องหิว ก็ถึงเวลาทานอาหารที่เกาะรอกมีมื้อเที่ยงชุดใหญ่ บุฟเฟ่ต์ที่ทาง Love อันดามัน เตรียมไว้ให้นักท่องเที่ยวได้อิ่มหนำสำราญ ทั้งอาหารหลักและอาหารว่าง เบเกอรี่ คุกกี้ น้ำผลไม้ ขนมกรุบกรอบ ดังนั้น ufabet1688 ขอบอกเลยว่า คนที่ดำน้ำมาเหนื่อยๆ เมื่อมองเห็นของอร่อยอยู่ตรงหน้า คงจะไม่รอช้าอย่างแน่นอน เที่ยวเกาะรอกคุ้มค่าด้วยการย่ำบนพื้นทราย ที่มีเม็ดเนียนละเอียด ตัดกับแสงแดดเป็นระยิบระยับ เมื่อมองไกลออกไป ก็จะเห็นได้หลากสี อากาศดีๆคลื่นลมสงบ นอนอาบแดดริมหาด เล่นน้ำ ด้วยความสนุกสนาน มาเที่ยวเกาะรอกรับความสุขผสมผสานในธรรมชาติท้องทะเล กับเสียงคลื่นลม ช่างเป็นช่วงเวลาพักผ่อน ที่พวกเราจะต้องรีบวางแผนมาเที่ยวที่แห่งนี้ ให้เร็วที่สุด

Zai