สัตหีบ
ที่เที่ยวธรรมชาติ ภาคตะวันออก สถานที่เที่ยวทั่วไทย

สัตหีบ เป็นเมืองที่มีที่เที่ยวเยอะมาก นอกจากทะเลสวยยังมีที่สักการะบูชา

สัตหีบ เป็นเมืองที่มีที่เที่ยวเยอะมากค่ะ นอกจากทะเลสวยยังมีที่สักการะบูชา อย่าเสด็จเตี่ย ที่คนสวนใหญ่แห่งกันมาไหว้ขอพรเพราะมีความเชื่อในการขอพร จะช่วยส่งเสริมให้ชีวิตเจริญก้าวหน้าด้วยค่ะ ตัวแอดเองอาศัยอยู่ที่ สัตหีบ บางทีจะขึ้นไปขอพรทีก็รอคิวนานมากเลยค่ะ ผู้คนแห่กันมาทุกจังหวัด เพื่อสักการะบูชา ใครมาต้องแวะไปไหว้นะค่ะ ถ้ามาแล้วไม่ไปเหมือนไม่ถึงเมืองสัตหีบค่ะ สัตหีบขึ้นชื่อว่าเมืองข้าราชการ สถานที่เที่ยว ก็จะเป็นส่วนของราชการค่ะ มีทหารเรือดูแลในความปลอดภัย และความสะดวกสะบาย

สัตหีบ

สวนน้ำรามายณะ เป็นที่เที่ยว สวนน้ำ ที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก ที่มากมายด้วยเครื่องเล่นต่างๆ สร้างใหญ่แบบอลังการงานสร้างมากเลยค่ะ เหมาะที่จะพาลูกพาหลานมาเที่ยวค่ะ  มีเครื่องเล่นทั้งหมด 21 เครื่องเล่นมีความปลอดภัย และ การดูแลแน่นหนา  เครื่องเล่นสไลเดอร์ ที่มีความยาวที่สุดในโลก และมีโซนสำหรับเด็ก และ มีบริการทางร้านอาหาร ร้านน้ำอย่างครบวงจร มาสัตหีบทั้งทีไม่แวะไม่ได้แล้วค่ะ สถานที่ท่องเที่ยว

สัตหีบ งานวัดหลวงปู๋อี๋ เป็นที่เที่ยวที่โด่งดังมากหากใครมาทันในเทศกาลงานวัด

สัตหีบ เที่ยวสัตหีบ

บอกเลยว่าแทบจะหาเดินงานวัดไม่ได้แล้วค่ะ ของก็ถูก ของกินก็อร่อยที่สำคัญยังได้มาสักการะบูชา หลวงปู๋อี๋ด้วยค่ะ ยังมีเครื่องเล่นต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น สาวน้อยตกน้ำ รถไต่ตัง และการดูลิเก สาวรำวง ใครมาช่วงงานวัดจะ ได้มาลิ้มรสบรรยากาศแบบเก่าๆ  ไม่เสียค่าเข้าและพกเงินมานิดหน่อย ได้หอบของกลับบ้านแบบคุ้มไปกันเลยค่ะ

สัตหีบหาด

หาดเตยงาม เป็นที่เที่ยวที่ขึ้นชื่อเพราะน้ำใส มองแทบจะเห็นปลาว่ายน้ำแล้วค่ะ มาแล้วต้องแวะมาเที่ยวหาดเตยงามแต่การบริการเตียงพับจะน้อยนะค่ะ เพราะเขารงณรงค์ ให้นั่งเสื่อแทนค่ะ เพราะจะเน้นวิว เป็นธรรมดาของสัตหีบ ไว้ไม่เสียค่าเข้าค่ะแต่หาดจะปิดเร็วไม่เหมือนหาดพัทยา แต่ของขายครบวงจรค่ะ มีให้เช่าห่วงยางหรือเรือพายครบค่ะ  มาสัตหีบแล้วต้องแวะมานะค่ะ

สัตหีบสวนนงนุช

สวนนงนุช เป็นที่เที่ยวที่คนจีนทัวร์นิยมมากันมากเลยค่ะ เป็นสวนพืชพันธ์ต่างๆ ที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีการแสดงจากละครสัตว์ ห้องพักไว้บริการ สระน้ำ การละเล่นในตามจุดต่างๆ ไว้ตอนรับ ของฝาก ได้เรียนรู้พืชพันธ์และจุดชมวิวของสวนที่สวยมากเลยค่ะ เสียค่าบัตร ไม่แพงและยังมีมุมสำหรับเด็กๆ ให้มาเที่ยวกันด้วยค่ะ

Zai