คาเฟ่ย่านอโศก
คาเฟ่ สถานที่เที่ยวทั่วไทย

คาเฟ่ย่านอโศก บอกเลยว่าดีแน่นอน สายคาเฟ่ต้องลองมาเดินทางสะดวกมาก ๆ

ต้องบอกเลยว่าย่านอโศกก็เป็นอีกหนึ่งย่านใจกลางเมืองที่เป็นอหล่งที่มีทั้งสถานที่ท่องเที่ยว คาเฟ่บรรยากาศดี ๆ มากมาย วันนี้เราจะมา แนะนำ คาเฟ่ย่านอโศก บอกเลยว่าดีแน่นอน สายคาเฟ่ต้องลองมาเดินทางสะดวกมาก ๆ  ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าเพื่อน ๆ ว่าย่านอโศกมีคาเฟ่ไหนน่าสนใจบ้าง

คาเฟ่ย่านอโศก

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่ย่านอโศก ที่แรกที่เราอยากจะมาแนะนำ คือ 28ml Specialty Coffee & Tea Bar คาเฟ่บรรยากาศดี ที่มีการตกแต่งร้านเป็นโทนสีอิฐ ให้บรรยากาศที่อบอุ่นไปอีกแบบน่าสนใจมาก ๆ แถมมีเครื่องดื่มไม่ว่าจะเป็นชา กาแฟให้เรานั้นเลือกสรรดื่มตามที่เราต้องการอีกด้วย มุมถ่ายรูปสวย ๆ ให้เราอีกด้วย สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่ย่านอโศก ที่ต่อมา คือ YEST WORKS เป็นอีกหนึ่งร้านคาเฟ่บรรยากาศดีย่านอโศก

ที่เหมาะมากกับคอกาแฟใครที่มีความชื่ชอบการทานกาแฟบอกเลยว่าไม่ควรพลาดร้านนี้บรรยากาศคือดีมาก ๆ ร้านก็มีการตกแต่งที่น่าสนใจและมีความเท่ไปอีกแบบนะเพื่อน ๆ ลองแวะมาทานกาแฟกันดู

คาเฟ่ย่านอโศก คาเฟ่

คาเฟ่ย่านอโศกที่สุดท้ายก่อนจากกันในวันนี้ คือ Symmetry Cafe & Studio คาเฟ่บรรยากาศน่ารัก ๆ ที่มีการตกแต่งดีไซน์ได้แบบน่ารักต้องบอกเลยว่าหากว่าใครที่ชอบคาเฟ่บรรยากาศสบายตาเหมาะกับวันมาพักผ่อนร้านนี้ก็คือไม่ควรพลาดกันเลยนะเพื่อร ๆ มีเครื่องดื่มให้เราเลือกทานมากมายอีกด้วย แถมทางร้านยังมีการสอนทำไข่มุกอีกด้วย ใครที่ว่าง ๆ อยากลองมา Workshop ก็สามารถมากันได้

คาเฟ่ย่านอโศก เที่ยวคาเฟ่

               เป็นอย่างไรบ้างเพื่อน ๆ ที่เรามาแนะนำในวันนี้ต้องบอกเลยว่าน่าสนใจ เป็นคาเฟ่ย่านอโศกที่มีบรรยากาศดีน่ามาเที่ยวมาก ๆ เลย แวะมาถ่ายรูปแบบชิค ๆ

Zai