คาเฟ่ย่านบางนา
คาเฟ่ สถานที่เที่ยวทั่วไทย

คาเฟ่ย่านบางนา บรรยากาศดีที่สายคนชอบคาเฟ่ห้ามพลาด เตรียมปักหมุดแบบคนชิค ๆ

ต้องบอกเลยว่าคาเฟ่มีความน่าสนใจ แต่ละย่านก็มีคาเฟ่ที่ต่างกันออกไปนะเพื่อน ๆ ซึ่งวันนี้เราจะมา พาส่อง คาเฟ่ย่านบางนา บรรยากาศดีที่สายคนชอบคาเฟ่ห้ามพลาด เตรียมปักหมุดแบบคนชิค ๆ  ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าว่าย่านบางนามีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง

คาเฟ่ย่านบางนา

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่ย่านบางนา ที่แรกที่เรามาแนะนำเพื่อน ๆ ในวันนี้ คือ The 66 Cottage เป็น คาเฟ่ บรรยากาศดี ๆ ที่มีความน่าสนใจมาก ๆ บรรยากาศมีความเป็นธรรมชาติ เหมือนกับว่าเรานั้นนั่งดื่มกาแฟที่สวนอังกฤษ บอกเลยว่าธรรมชาติมันก็น่าสนใจ มุมถ่ายรูปให้เราก็มีเยอะมาก ๆ อีกด้วย คาเฟ่ฟิลธรรมชาติ สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่ย่านบางนา กาศดีย่านบางนาที่ต่อมา คือ Letana cafe & play เป็นคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ

ที่บางนาต้องบอกเลยว่ามีสีสันที่น่าสนใจมาก ๆ ให้เรานั้นไปถ่ายรูปสวย ๆ เพราะว่ามุมก็มีให้เราเลือกเยอะเหมือนกันนะเพื่อน ๆ มีอาหารและเครื่องดื่มให้เรานั้นทานมากมาย มีดนตรีสดบรรเลงให้เราฟังด้วย

คาเฟ่ย่านบางนา

คาเฟ่ย่านบางนาที่สุดท้ายที่เรามาแนะนำในวันนี้ คือ The Black Forest เป็นอีกคาเฟที่มีความน่าสนใจมาในแนวโทนีดำ ใครที่ชอบถ่ายรูปที่มีความอาร์ต ๆ ไม่ควรพลาดมีสามชั้น มีมุมให้เรานั้นสามารถถ่ายรูปมากมาย มีเมนูเครื่องดื่มและอาหารให้เราเลือกทาน เป็นอีกร้านที่ไม่มีเบื่อกันเลยทีเดียวนะเพื่อน ๆ

คาเฟ่ย่านบางนา

               ที่เรามาแนะนำเพื่อน ๆ ในวันนี้ต้องบอกเลยว่าน่าสนใจ หากว่าเพื่อน ๆ ใครที่อยู่ย่านบางนาอยากที่จะหาคาเฟ่สวย ๆ บรรยากาศดีไม่ควรพลาดกันเลยนะ สนุกสนานกับการถ่ายรูป และได้ดื่มด่ำกาแฟดี ๆ กัน

Zai