คาเฟ่สไตล์มินิมอล
คาเฟ่ สถานที่เที่ยวทั่วไทย

คาเฟ่สไตล์มินิมอล ที่ต้องบอกเลยว่าสายคนชอบคาเฟ่ห้ามพลาด ปักหมุดมาเที่ยวถ่ายรูป

บอกเลยว่าคาเฟ่ทุกวันนี้มีรูปแบบให้เรานั้นสามารถเลือกมากมาย ด้วยเรานั้นมอยากที่จะแวะเวียนไปเที่ยวแบบไหน ตามสำตล์ของเรา ไปหามุมถ่ายรูปสวย ๆ วันนี้เราจะมา พาส่อง คาเฟ่สไตล์มินิมอล ที่ต้องบอกเลยว่าสายคนชอบคาเฟ่ห้ามพลาด ปักหมุดมาเที่ยวถ่ายรูป

คาเฟ่สไตล์มินิมอล

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่สไตล์มินิมอล ที่แรกที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ คือ Hintcoffee คาเฟ่บรรยากาศดีที่มีมุมถ่ายรูปมากมาย บอกลเยว่าบรรยากาศมีความมินิมอลมาก ๆ เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่อยากจะมาถ่ายรูปให้ฟิลเหมือนกับว่าเราอยู่เกาหลีกันเลยทีเดียว มีเมนูอาหารเครื่องดื่มให้เราเลือกทานมากมายอีกด้วย สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่สไตล์มินิมอล ที่ต่อมา คือ Bangnanian อีกหนึ่งคาเฟ่บรรยกาศดีที่มีความมินิมอลมาก ๆ

บรรยากาศที่ทางร้านตกแต่งก็มีความอบอุ่นมาก ๆ มีความเรียบง่าย ความเคลีนแถมยังมีมุมน่ารัก ๆ ให้เรานั้นสามารถ ถ่ายรูปสวย ๆ ลงโซเชียลได้แต่เรื่องของขนมและเครื่องดื่มก็มีให้เราเลือกทานไม่น้อยเช่นกัน

คาเฟ่สไตล์มินิมอล

คาเฟ่สไตล์มินิมอลที่สุดท้ายก่อนจากกันในวันนี้ คือ Orange bliss cafe อีกหนึ่งคาเฟามินิมอลที่มีความสวยงามและให้เรานั้นสามารถแวะไปจิบกาแฟได้แบบสบายตามาก ๆ ด้วยบรรยากาศที่มีความอบอุ่น การตกแต่งมีความเรียบง่าย บรรยากาศ้หมือนอยู่เกาหลี มีเครื่องดื่มขนมมากมายให้เลือกทานได้ ถ่ายรูปก็สวย ต้องมากันนะ

คาเฟ่สไตล์มินิมอล

               ที่เราเอามาแนะนำในวันนี้ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ สไตล์มินิมอลในบางส่วนเท่านั้นหากว่าเพื่อน ๆ นั้นอยากที่จะหาคาเฟ่นั่งต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาด ดีต่อใจบรรยากาศเหมาะสมกับการพักผ่อน

Zai