เกาะล้าน
ที่เที่ยวธรรมชาติ ภาคใต้ สถานที่เที่ยวทั่วไทย

เกาะล้าน สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ กับราคาสุดประหยัดที่ทุกคนเข้าถึงได้แน่นอน

เกาะล้าน เป็นเกาะหนึ่งในจังหวัดชลบุรี และอยู่ใกล้กับพัทยา เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยผู้คนมากมายจากหลายๆ แห่ง ต่างมุ่งหน้ามาพักผ่อนหย่อนใจกันที่นี่ ซึ่งเป็นเกาะที่มีความสวยงามทางธรรมชาติมาก ๆ ด้วยบรรยากาศ และน้ำที่ใสสะอาด และมีที่พักให้เลือกมากมาย ที่นี่จึงเป็นอีกสถานที่หนึ่งที่มีหาดให้เที่ยวชมมากที่สุดเลยทีเดียวก็ว่าได้ไม่ว่าจะเป็น หาดตาแหวน หาดสังวาล หาดทองหลาง หาดแสม หาดเทียน หาดนวล หาดตายาย และยังมีจุดชมวิวเขานมอีกด้วยนะ

เกาะล้าน

               สำหรับกิจกรรมที่ทุกคนสามารถทำที่ เกาะล้าน ได้เมื่อมาถึงที่นี่ก็คือ การเล่นน้ำ ทะเล ที่เรียกว่าใสจนเห็นตัวปลา เย็นสบาย ผ่อนคลายไปกับการดำน้ำดูปะการัง หรือจะเล่นกีฬาที่มีความท้าทายอย่างเช่น เรือสกี เรือลากร่มชูชีพ และสกู๊ตเตอร์ ซึ่งทั้งหมดนี้จะมีให้ทุกคนได้เล่นกันทุกหาดเลยล่ะ สถานที่ท่องเที่ยว

สำหรับใครที่จะมาเที่ยวที่ เกาะล้าน ต้องรู้รายละเอียดก่อนนะว่า หาดไหนที่ตรงกับความต้องการ

ที่จะมาพักผ่อนมากที่สุด โดยเริ่มจากหาดทองหลางที่มีขนาดเล็ก เหมาะกับนักท่องเที่ยวที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสุดๆ หาดสังวาลย์ส่วนใหญ่จะเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวยุโรปมากกว่า เพราะส่วนใหญ่จะมานอนอาบแดดกันที่นี่ หาดแสมจะมีโขดหินเยอะหน่อยแต่มีนักท่องเที่ยวมาตรงหาดนี้เยอะมาก หาดเทียนจะเป็นหาดที่มีขนาดเล็กและเงียบสงบ หาดนวลจะเป็นหาดที่นักท่องเที่ยวไม่นิยมไปเที่ยวนักเพราะส่วนใหญ่เป็นของเอกชน ส่วนหาดตายายนั้นถึงจะเงียบสงบแต่ก็มีการเล่นกีฬาทางน้ำอย่างเรือกล้วย และเจ็ทสกี

เกาะล้าน

               เรียกได้ว่าใครที่มาเที่ยวเกาะล้านถือว่าคุ้มค่าสุดๆ กับการเดินทาง ที่สำคัญมีงบน้อยก็มาเที่ยวได้สบายๆ โดยเริ่มเดินทางด้วยรถโดยสารมาที่จุดขึ้นเรือ เพราะที่เกาะล้านไม่ให้นำรถข้ามไปยังเกาะ เพราะฉะนั้นหากใครต้องการความสะดวกก็สามารถขึ้นรถโดยสารมายังจุดขึ้นเรือได้เลย ซึ่งตั๋วที่จะข้ามไปราคาถูกคนละ 30 บาทเท่านั้น ส่วนที่พักก็มีสวยๆ ราคาถูกเยอะ เริ่มตั้งแต่ 600 ก็มีนะ ที่นี่จึงเหมาะมากสำหรับคนที่อยากมาเที่ยวพักผ่อนเสาร์-อาทิตย์ แบบสโลว์ไลฟ์

Zai