ประเทศออสเตรีย
ที่เที่ยวธรรมชาติ เที่ยวต่างประเทศ

ประเทศออสเตรีย เป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีสวยงามเหมือนดังเทพนิยาย

ถ้าใครที่ชื่นชอบประเทศที่มีความสวยงามและความสงบเปรียบดังในเทพนิยาย อยากจะแนะนำให้ลองไปเที่ยวที่ ประเทศออสเตรีย ดู เพราะประเทศแห่งนี้นอกจากจะมีความสงบแล้ว ยังมีความสวยงามของธรรมชาติที่ไม่สามารถหามูลค่าใดมาเปรียบเทียบได้เลย  อีกทั้งเมื่อเข้าสู่ฤดูหนาวประเทศแห่งนี้ ก็จะกลายเป็นเมืองแห่งเทพนิยายเหมือนหลุดออกมาจากในหนังเลย เพราะหิมะได้ตกลงมาบวกกับความสวยงามของธรรมชาติ จึงทำประเทศนี้กลายเป็นประเทศที่ใครหลาย ๆ คนอยากจะมาเยือนมากที่สุดอีกประเทศหนึ่งเลย

ประเทศออสเตรีย

               อีกทั้งยังเป็นเมืองที่โอบล้อมไปด้วยภูเขาและมีทะเลสาบ จึงทำให้ประเทศนี้กลายเป็นประเทศที่ใครหลาย ๆ คน ใฝ่ฝันว่าชีวิตนี้จะต้องเดินทางมาท่องเที่ยว ณ สถานที่แห่งนี้สักครั้งหนึ่งในชีวิตให้ได้ และ ประเทศออสเตรีย นั้นก็ยังเป็นประเทศที่สงบ ไม่ค่อยจะมีความวุ่นวายเหมือนกับประเทศที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวเหมือนกับประเทศอื่น ๆ เนื่องจากว่าเขายังคงรักษาความเป็น ธรรมชาติ เอาไว้ และวิถีความเป็นอยู่ของคนในเมืองนี้ก็เน้นเรียบง่าย เลยไม่ค่อยหวือหว่าเหมือนกับประเทศอื่น ๆ นั่นเอง สถานที่ท่องเที่ยว

ประเทศออสเตรีย

               แล้วหากใครที่ได้มาเยือนในประเทศที่มีความสวยงามดุจดั่งเทพนิยายนี้ ก็อยากจะให้ไปชมจุดเช็คอินที่คนส่วนใหญ่ก็จะแวะไปเที่ยวกัน ไม่ว่าจะเป็นทะเลสาบฮัลล์ชตัทท์ สวนมิราเบล พระราชวังฮอฟบวร์ก ซึ่งเป็นจุดไฮไลต์ที่นักท่องเที่ยวทั้งหลายต้องมาไปเที่ยวกันทั้งนั้น รับรองว่าคุณจะได้สัมผัสบรรยากาศของธรรมชาติที่ได้สรรค์สร้างขึ้นมานั้น ได้อย่างเต็มที่

จนเราเองก็ไม่อยากจะกลับออกไปจาก ประเทศออสเตรีย นี้เลย

               รวมไปถึงผู้คนที่ก็ยังเป็นมิตรยิ้มแย้มแจ่มใส จึงทำให้นักท่องเที่ยวต่างก็ประทับใจในการมาเที่ยวที่นี่กันทั้งนั้น แล้วหากใครที่มาเยือนในช่วงที่มีหิมะตก ก็จะยิ่งทำให้เราได้ดื่มด่ำกับความสวยงามของหิมะที่ตกโปรยปรายลงมาปกคลุมในเมืองนี้ และในยามค่ำคืนเมื่องทั้งเมืองก็จะกลายเป็นเมืองที่สวยงามดุดดังแถบนิยายนั่นเอง เพราะมีแสงไฟที่ตกกระทบกับหิมะ จึงทำให้เกิดเป็นภาพของสวยงามที่ตราตรึงอยู่ในหัวใจจนไม่มีวันลืมเลย

Zai