Parque Warner Madrid
สวนสนุก เที่ยวต่างประเทศ

Parque Warner Madrid สวนสนุกที่นำตัวละครจาก Warner มาร่วมสนุก

Parque Warner Madrid เป็นสวนสนุกแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ในกรุงมาดริด ประเทศสเปน โดยพวกเขาได้เปิดบริการมาตั้งแต่ปี 2002 และเป็นส่วนหนึ่งของการบริหารภายใต้บริษัทชื่อดังอย่าง Six Flags ในช่วงแรกอีกด้วย

ซึ่งไม่น่าแปลกใจที่จะมีเหล่าตัวละครจากWarner Bros ถูกนำมาใช้ในเครื่องเล่นต่าง ๆ มากมาย ทว่าจากนั้นไม่นาน ทางบริษัทภาพยนตร์ดังก็เข้ามาดูแลสวนแห่งนี้เอง จนกระทั่งมีการเปลี่ยนมาใช้ชื่อในปัจจุบันแบบที่เห็นกันพร้อมกับมีเครื่องเล่นเด่น ๆ กว่า 42 ตัวเลยทีเดียว สถานที่ท่องเที่ยว

Parque Warner Madrid

               ชื่อเก่าของParque Warner Madridก็คือWarner Bros. Movie World Madridที่ได้เปิดตัวในปี 2002 ก่อนที่จะมีทาง Six Flags มาบริหารให้ในฐานะผู้ถือหุ้นส่วนหนึ่ง จนกระทั่งในปี 2004 ที่พวกเขาได้ขายหุ้นทั้งหมดไป ก่อนที่จะเปลี่ยนเจ้าของมาเป็น Warner แบบเต็มตัว

โดยช่วงหนึ่งพวกเขาได้ใช้สวนแห่งนี้ในสเปนเป็นที่ฉายภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ จนกระทั่งมีเสียงตอบรับที่ดีอย่างมากเลยทีเดียว รวมถึงในปี 2014 ทาง สวนสนุก ก็ได้เปิดตัวสวนน้ำอย่าง Parque Warner Beach พร้อมกับนำเอาจะละครมากมายเข้ามาในที่สุด

จากโซนทั้งห้าของ Parque Warner Madrid พวกเขาก็มีทั้ง DC Super Heroes World

Hollywood Boulevard, Movie World Studios, Old West Territory และ Cartoon Village ซึ่งจะมีเครื่องเล่นที่น่าสนใจแตกต่างกันไป เริ่มจาก Heroes World ที่มี Batman: Arkham Asylum

รถไฟเหาะแบบห้อยขาตีลังกาหรือทาง Superman: La Atracción de Acero รถไฟเหาะที่ไม่มีพื้นวางเท้านั่นเอง ส่วนทาง Hollywood Boulevard จะเป็นโซนทางเข้าของพวกเขาและมักจะเป็นจุดที่ใช้ถ่ายรูปกับซื้อของต่าง ๆ ภายในสวนแห่งนี้

Parque Warner Madrid

               ทางด้าน Movie World Studios ของParque Warner Madridก็จะมี Stunt Fall รถไฟเหาะบูมเมอร์แรงสุดคลาสสิค Oso Yogui เพื่อล่องเรือในการ์ตูนโยกี้แบร์ ด้าน Old West Territory ก็จะมี Coaster-Express

รถไฟเหาะรางไม้ของพวกเขาและสุดท้ายจะเป็นทาง  Cartoon Village หมู่บ้านการ์ตูนที่จะนำเอาตัวละครจาก Warner เข้ามาสร้างความสนุกให้แก่หนู ๆ อย่าง La Aventura de Scooby-Doo เครื่องเล่นในความืดตามธีมของ Scooby Doo นั่นเอง

Zai